Xôi chè bà Ba trân trọng cảm ơn Quý khách hàng luôn ủng hộ và sát cánh cùng bà Ba trong việc phát huy và gìn giữ giá trị truyền thống văn hóa của dân tộc Việt. Để đáp ứng lại sự tín nhiệm của Quý khách hàng trong thời gian qua, xôi chè bà Ba không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng.

Với triết lý lấy chữ TÍN và chữ TÂM lên hàng đầu, nên xôi chè bà Ba luôn luôn hướng đến quyền lợi của Quý khách hàng trước tiên rồi sau đó mới tới quyền lợi của bản thân mình.

Trong thời buổi hiện nay, vấn đề an toàn thực phẩm đang là mối lo ngại của tất cả mọi người. Hiểu được tâm trạng này, bà Ba cam kết với Quý khách, xôi chè bà Ba đáng tin cậy nhất, là nơi cung cấp sản phẩm xôi chè NGON, SẠCH, AN TOÀN hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm xôi chè của bà Ba như: xôi chè đầy tháng, xôi chè thôi nôi, xôi chè liên hoan, đám tiệc, cưới hỏi,… được nấu theo phương pháp gia truyền, được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, nguyên chất. Nguyên liệu được chọn lọc một cách kỹ càng để cho ra các sản phẩm ngon, chất lượng, an toàn, mang đến sức khỏe và niềm vui cho Quý khách hàng. Với đôi tay khéo léo và một tấm lòng giàu nhân ái, bà Ba cho ra đời các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, hấp dẫn và rất trang trọng.

Ngoài lĩnh vực xôi chè, bà Ba còn cung cấp các lễ vật cúng và mâm quả cưới, để đáp ứng những yêu cầu mà Quý khách thường gọi về bà Ba để đặt hàng trong thời gian qua.

Trân trọng cảm ơn!

Quý vị có nhu cầu làm lễ đầy tháng, thôi nôi, cưới hỏi, tân gia, liên hoan, sinh nhật,… Xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau để tránh nhận sản phẩm giả mạo mà nhận được sản phẩm chính gốc của bà Ba Sài Gòn (Xôi chè bà Ba không bán lẻ và không có hàng quán bán bên ngoài):

Mrs. Hằng: 0918 16 22 99 hoặc 0903 303 916 (khi liên hệ nếu máy bận, Quý khách vui lòng nhắn tin, Mrs. Hằng sẽ gọi ngay cho Quý khách)
Website: www.xoichebaba.com hoặc www.xoichebaba.vn